top of page

Piaoxiu Vitamin E Skin Care Element Capsule


สวัสดีครับทุกๆคน วันนี้ก็จะมานำเสนอ "วิตามิน อี" ที่สามารถใช้ได้ทั้งการบำรุงผิวหน้า บำรุงผิว และก็ยังสามารถนำมาบำรุงผม ได้ด้วย ถือได้ว่าเป็นวิตามินอีที่มีประโยช์หลากหลายด้านกันเลยทีเดียว

วิตามินอีที่เราจะมาพูดถึงกันในวันนี้ก็คือ "Piaoxiu Vitamin E Skin Care Element Capsule" ซึ่งเป็นวิตามินอี ที่ช่วยในการบำรุง และยังซึมซาบได้อย่างรวดเร็ว จึงไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้ที่ผิว ตัววิตามินอีตัวนี้อุดมไปด้วยVitamin E เข้มข้น ช่วยทำให้ผิวหน้าดูชุ่มชื่อ รอยดำจากสิวดูจางลง ผิวหมองคล้ำลดเลือนลงอย่างเป็นธรรมชาติ และใครที่มันหาผิวแห้งแตกวิตามินอีตัวนี้ก็จะช่วยทำให้บริเวณที่เป็นขุยกลับเนียนขึ้น

Piaoxiu Vitamin E ตัวนี้ถูกออกแบบมาให้สามารถใช้งานได้ง่ายและหลากหลาย ตามคอนเลปของแบรนด์คือ Easy to Beauty by Belov ก็คือวิตามิตอีเพียง1 แคปซูล สามารถใช้ได้หลากหลายจุดทั้งผิวหน้า ผิวการ และเส้นผม... ซึ่งจะใช้ได้ง่ายขนาดไหนไปดูกันเลยครับ

1. ใช้กับผิวหน้า เน้นบริเวณที่มีรอยแดง ผิวแห้ง ผิวเป็นขุย

2. ใช้กับผิวตัวในการบำรุงผิว

3. ใช้ผสมทรีสเม้นท์หมักผม ก่อนสระ 15-20 นาที และยังสามารถใช้เป็น leave on บำรุงผมหลังสระแบบไม่ต้องล้างออกได้อีกด้วย....

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

สรุปการใช้งาน "Piaoxiu Vitamin E Skin Care Element Capsule"

ข้อดี

1. สามรถทำห้ผิวที่แตกแห้งเป็นขุย ดูชุ่มชื้นขึ้น

2. ซึมลงผิวเร็วมากๆ ไม่ทำให้เกินเหนะหนะ

3. ลดรอยแดง ที่เกิดจากอาการผิวแห้งได้ดี

ข้อเสีย

1. น่าจะมีส่วนผสมของน้ำหอม ถ้าใครมีอาการแพ้น้ำหอม อาจจะต้องหลีกเลี่ยง

คะแนนหลังจากการใช้งานสำหรับ Vitamin E Easy to Beauty by Belov ก็คือ...9/10 คะแนน

หลังจากการใช้งานแล้วค่อนข้างจะชอบเพราะถ้าใครหน้าแห้งง่ายก็จะยิ่งชอบเพราะมัช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นได้จริง และมันซึมลงผิวได้ไวมาก ถือว่าเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่คนผิวแห้ง่ายต้องมีติดตัวกันไว้เลยทีเดียว

ถ้าใครสนใจ หรือต้องการข้อมูลใดๆเพิ่มเติม ก็ลองตามไปที่ข้างล่างนี้เลยนะครับ

www.thebeautylover.com - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

สำหรับวันนี้ถ้ามีข้อผิดพลาด ขาดตกบกพร่องประการใดต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ ขอบคุณที่อ่านมาจนจบครับผม www.facebook.com/tpk29.mua

bottom of page