top of page

SIGNATURE STYLE POMADE

สวัสดีครับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกๆคนเลยนะครับ ที่แวะหรือผ่านมาอ่านเจอบล็อกรีวิวผลิตภัณฑ์นี้นะครับ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่าเพิ่งเคยมีโอกาสได้ลองใช้โพเมดผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมตัวนี้เป็นครั้งแรก

ซึ่งเจ้าตัว SIGNATURE STYLE POMAD ที่ได้ลองนี้ เป็นรุ่น

"Number 02- All About Slick (Water Based pomade)”

ซึ่งมีคุณสมบัติที่จะช่วยทำให้ผมของเรานั้นดูเงางามและดูชุ่มชื่นจากประสิทธิภาพของ jojoba และยังมีกลิ่นที่ทำให้เราต้องนึกถึงร้านบาร์เบอร์ในยุค 90กันอีกด้วยหละครับ... เดี๋ยวต่อไปจะพาไปชมสาธิตวิธีการเซ็ตผมในชีวิตประจำวันแบบง่ายๆด้วย

SIGNATURE STYLE POMAD ตัวนี้กันนะครับ

ผลลัพธ์ที่ได้จะออกมาเป็นยังไง ไปชมกันเลยยยยยยย.... - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

1.เริ่มต้นทรงผมปกติของเราเลยนะครับ ถ้าเพิ่งสระผมมาก็ทำการเช็ดผมให้แห้งก่อนด้วยนะครับ

2.ถ้าในกรณีที่ผมค่อยข้าวยาว ก็อาจจะใช้วิธีการไดร์ยกโคน เพื่อให้โคนผมตั้งขึ้น เวลาเซ็ตผมก็จะเซ็ตง่ายขึ้น แต่สำหรับคนผมสั้นข้ามวิธีนี้ไปได้เลยครับ ไม่ต้องเสียเวลาและไม่ต้องเปลืองไฟด้วยครับ...

3.เมื่อเราเตรียมสภาพผมเสร็จเป็นที่เรียนร้อยแล้วก็อย่าลืมเตรียม SIGNATURE STYLE POMAD "Number 02 - All About Slick (Water Based pomade)” ตัวนี้ด้วยนะครับ

4.ขั้นตอนต่อไป, ใช้เนื้อโพเมดปริมาณเท่า "เหรียญ 5 บาท"

5.ทำการละลายเนื้อโพเมด โดยการถูให้ทั่วฝ่ามือเลยครับ

6.ลูบโพเมด ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม ลงบนเส้นผม แล้วทำการเซ็ตทรงได้ตามใจชอบเลยครับ

7.ในกรณีที่เนื้อโพเมดไม่เพียงพอในการเซ็ต ให้เราใช้เนื้อโพเมดเพิ่มครับ ตามปริมาณการใช้ดังนี้ครับ สกู๊ปแรกเท่า "เหรียญ 5 บาท" สกู๊ปสองเท่า "เหรียญ 1 บาท"

สกู๊ปสามเท่า "เหรียญ 50 สตางค์"

8.แค่นี้เราก็จะได้ทรงผมที่ดูเรียบหรู สามารถทำได้ในชีวิตประจำวันกันได้ง่ายๆกันเลยนะครับ

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

สรุปผลจากการใช้งาน ข้อดี -เนื้อโพเมด ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมตัวนีมีความเหนียวที่กำลังพอดีไม่มากไม่น้อยจนเกินไป

-เนื่องด้วยโพเมดตัวนี้เป็นแบบ water based จึงทำให้ไม่เหนียวแหนะหนะ สามารถสระผมล้างออกได้อย่างง่ายดาย

-ให้ผลลัพธ์เส้นผมที่เงางามเป็นธรรมชาติ

ข้อเสีย

-อันนี้ก็อาจจะไม่ใช่ข้อเสียสำหรับทุกคนนะครับ แต่เนื่องด้วยเจ้าโพเมดตัวนี้มีกลิ่นที่ทำให้เรารู้สึกเหมือนอยู่ในบาร์เบอร์ยุค90นั้น ก็คือมีส่วนผสมของน้ำหอมอยู่ ซึ่งถ้าคนไม่ชอบกลิ่นน้ำหอมหรือดมกลิ่นน้ำหอมนานๆไม่ได้ ก็จำทำให้มึนๆหัวเอาได้นะครับ

สำหรับคะแนนโพเมดตัวนี้ให้ไป 9/10 ครับ

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

เรามาดูผลลัพธ์ที่ได้กันอีกรอบนะครับ

เป็นอย่างไรบ้างครับเพื่อนๆ เห็นไหมครับว่าเราสามารถที่จะเซ็ตผมด้วย SIGNATURE STYLE POMAD "Number 02 All About Slick (Water Based pomade)” กันได้ง่ายๆเลยใช้มั้ยหละครับ ถ้าเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆคนไหนสนใจโพเมด ผลิตภัฑณ์เซ็ตผมดีๆอีกตัวนึงก็ลองไปหาซื้อหรือสอบถามถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/signaturestylepomade

สำหรับวันนี้ถ้ามีข้อผิดพลาด ขาดตกบกพร่องประการใดต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ ขอบคุณที่อ่านมาจนจบครับผม www.facebook.com/tpk29.mua - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

bottom of page